1 |
ผลของการใช้แนวคิด สบช. โมเดล 2022 ในการป้องกันและควบคุมโรคไม่ติดต่อเรื้อรังของประชาชนในตำบลบ้านต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา
|
ด้านส่งเสริมสุภาพ |
2 |
ภาวะสุขภาพ และการสนับสนุนทางสังคมของผู้ป่วยไตวายเรื้อรังระยะสุดท้ายที่มีภาวะเยื่อบุช่องท้องอักเสบจากการล้างไตทางช่องท้องอย่างต่อเนื่อง
|
ด้านคลินิค |
3 |
ความสัมพันธ์ระหว่างการกลั่นแกล้งทางสื่อสังคมออนไลน์ ความเข้มแข็งทางจิตใจ และความเครียดของนักศึกษาพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนก
|
ด้านชุมชน |
4 |
ปัจจัยทำนายความปวดกับพฤติกรรมกำรจัดการความปวดของผู้ป่วยวัยแรงงานที่ได้รับการผ่าตัดใหญ่ช่องท้อง
|
ด้านคลินิค |
5 |
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการดูแลสุขภาพของผู้ป่วยโรคเบาหวาน ที่เข้ารับการรักษาที่หอผู้ป่วยในโรงพยาบาลเทิง จังหวัดเชียงราย
|
ด้านส่งเสริมสุภาพ |
6 |
ความรู้และความรอบรู้ด้านสุขภาพต่อทักษะการสื่อสารสุขภาพเกี่ยวกับโรคโควิด-19 ของนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ ในวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สถาบันพระบรมราชชนก เขตสุขภาพที่ 1
|
ด้านชุมชน |
7 |
การส่งเสริมสุขภาพแบบสมดุลเพื่อป้องกันภาวะแทรกซ้อนจากภาวะความดันโลหิตสูงของผู้ป่วยความดันโลหิตสูงในชุมชน จังหวัดพะเยา
|
ด้านส่งเสริมสุภาพ |
8 |
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้และพฤติกรรมการป้องกัน โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของผู้ป่วยเบาหวาน
|
ด้านส่งเสริมสุภาพ |
9 |
ปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำในผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 2 ที่เข้ารับบริการแผนกผู้ป่วยนอกโรคเบาหวาน
|
ด้านคลินิค |
10 |
ปัจจัยที่สัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการป้องกันโควิด-19 ของหญิงตั้งครรภ์
|
ด้านคลินิค |
11 |
คุณภาพชีวิตของผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ที่ได้รับบริการยาเคมีบำบัดที่บ้านและผู้ดูแลในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19
|
ด้านคลินิค |
12 |
ปัจจัยทำนายการตีตราทางสังคมเกี่ยวกับโรคโควิด-19 ของนักศึกษาพยาบาล
|
ด้านชุมชน |
13 |
การออกแบบพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับเด็กวัยก่อนเรียน
|
ด้านส่งเสริมสุภาพ |
14 |
การเข้าถึงบริการสุขภาพที่จำเป็นสำหรับผู้สูงอายุในชุมชน
|
ด้านชุมชน |
15 |
สถานการณ์ความเหลื่อมล้ำการเข้าถึงบริการสุขภาพ ที่จำเป็นสำหรับผู้สูงอายุ: การศึกษาเชิงคุณภาพ
|
ด้านชุมชน |
16 |
การประเมินผลการให้บริการเคมีบำบัดที่บ้านในผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19
|
ด้านคลินิค |
17 |
จริยธรรมในการสอนของอาจารย์พยาบาลตามการรับรู้ของนักศึกษาพยาบาล
|
ด้านการเรียนการสอน |