ระบบสารสนเทศเพื่อการตัดสินใจ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พะเยา

ผลงานวิจัยและวิชาการ จำแนกตามลักษณะผลงาน
# ผลงานวิจัย ลักษณะผลงาน
1 ผลของการใช้แนวคิด สบช. โมเดล 2022 ในการป้องกันและควบคุมโรคไม่ติดต่อเรื้อรังของประชาชนในตำบลบ้านต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา ด้านส่งเสริมสุภาพ
2 ภาวะสุขภาพ และการสนับสนุนทางสังคมของผู้ป่วยไตวายเรื้อรังระยะสุดท้ายที่มีภาวะเยื่อบุช่องท้องอักเสบจากการล้างไตทางช่องท้องอย่างต่อเนื่อง ด้านคลินิค
3 ความสัมพันธ์ระหว่างการกลั่นแกล้งทางสื่อสังคมออนไลน์ ความเข้มแข็งทางจิตใจ และความเครียดของนักศึกษาพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนก ด้านชุมชน
4 ปัจจัยทำนายความปวดกับพฤติกรรมกำรจัดการความปวดของผู้ป่วยวัยแรงงานที่ได้รับการผ่าตัดใหญ่ช่องท้อง ด้านคลินิค
5 ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการดูแลสุขภาพของผู้ป่วยโรคเบาหวาน ที่เข้ารับการรักษาที่หอผู้ป่วยในโรงพยาบาลเทิง จังหวัดเชียงราย ด้านส่งเสริมสุภาพ
6 ความรู้และความรอบรู้ด้านสุขภาพต่อทักษะการสื่อสารสุขภาพเกี่ยวกับโรคโควิด-19 ของนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ ในวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สถาบันพระบรมราชชนก เขตสุขภาพที่ 1 ด้านชุมชน
7 การส่งเสริมสุขภาพแบบสมดุลเพื่อป้องกันภาวะแทรกซ้อนจากภาวะความดันโลหิตสูงของผู้ป่วยความดันโลหิตสูงในชุมชน จังหวัดพะเยา ด้านส่งเสริมสุภาพ
8 ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้และพฤติกรรมการป้องกัน โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของผู้ป่วยเบาหวาน ด้านส่งเสริมสุภาพ
9 ปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำในผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 2 ที่เข้ารับบริการแผนกผู้ป่วยนอกโรคเบาหวาน ด้านคลินิค
10 ปัจจัยที่สัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการป้องกันโควิด-19 ของหญิงตั้งครรภ์ ด้านคลินิค
11 คุณภาพชีวิตของผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ที่ได้รับบริการยาเคมีบำบัดที่บ้านและผู้ดูแลในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ด้านคลินิค
12 ปัจจัยทำนายการตีตราทางสังคมเกี่ยวกับโรคโควิด-19 ของนักศึกษาพยาบาล ด้านชุมชน
13 การออกแบบพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับเด็กวัยก่อนเรียน ด้านส่งเสริมสุภาพ
14 การเข้าถึงบริการสุขภาพที่จำเป็นสำหรับผู้สูงอายุในชุมชน ด้านชุมชน
15 สถานการณ์ความเหลื่อมล้ำการเข้าถึงบริการสุขภาพ ที่จำเป็นสำหรับผู้สูงอายุ: การศึกษาเชิงคุณภาพ ด้านชุมชน
16 การประเมินผลการให้บริการเคมีบำบัดที่บ้านในผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 ด้านคลินิค
17 จริยธรรมในการสอนของอาจารย์พยาบาลตามการรับรู้ของนักศึกษาพยาบาล ด้านการเรียนการสอน