1.โครงการอนุรักษ์และสืบสานประเพณีของวิชาชีพ | ||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
|
||||||||||||||||||
2.โครงการสระเกล้าดำหัว | ||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
3.โครงการดูแลสุขภาพด้วยสมุนไพรพื้นบ้าน | ||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
4.โครงการสืบสานอนุรักษ์ศิลปะและวัฒนธรรมประเพณีไทย | ||||||||||||||||||
|
1.โครงการสืบสานอนุรักษ์ศิลปะและวัฒนธรรมประเพณีไทย กลุ่มเป้าหมาย | ||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
|
||||||||||||||||||
2.โครงการประเพณีเชิงวิชาชีพ | ||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
3.โครงการสระเกล้าดำหัว กลุ่มเป้าหมาย 299 คน | ||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
4.โครงการบูรณาการการทำนุศิลปวัฒนธรรมกับการเรียนการสอนวิชาพืชสมุนไพร | ||||||||||||||||||
|
1.1. โครงการสืบสานอนุรักษ์ศิลปะและวัฒนธรรมประเพณีไทย (รหัส ac65-std.cul-1) คณะ R30 (FON-Cul-R16) | ||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
|
||||||||||||||||||
2.2. โครงการสืบสานประเพณีเชิงวิชาชีพ (รหัส ac65-std.cul-2) คณะ R31 (FON-Cul-R17) | ||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
3.3. โครงการสืบสานประเพณี ปี๋ใหม่เมือง (รหัส ac65-std.cul-3) คณะ R30.2 (FON-Cul-R16) | ||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
4.4. โครงการบูรณาการการทำนุศิลปวัฒนธรรมกับการจัดการเรียนการสอน (รหัส ac65-std.cul-4) คณะ S38 (FON-Cul-S20) | ||||||||||||||||||
|
1.โครงการสืบสานอนุรักษ์ศิลปะและวัฒนธรรมประเพณีไทย | ||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
|
||||||||||||||||||
2.โครงการสืบสานประเพณี ปี๋ใหม่เมือง | ||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
3.โครงการสืบสานประเพณีเชิงวิชาชีพ | ||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
4.โครงการบูรณาการ งานทำนุศิลปวัฒนธรรมกับการจัดการเรียนการสอน | ||||||||||||||||||
|
1.โครงการสืบสานอนุรักษ์ศิลปะและวัฒนธรรมประเพณีไทย | ||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
|
||||||||||||||||||
2.โครงการบูรณาการศิลปวัฒนธรรม กับสบช โมเดล | ||||||||||||||||||
|